GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ

TRANG CHỦ » CÔNG TÁC ĐỠ ĐẦU - HỖ TRỢ


Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức tình nguyện Đông năm 2017

Thứ ba - 19/12/2017 13:32
Được sự đồng ý, tạo điều kiện của lãnh đạo sở, Đảng ủy sở ngày 16/12/2017 đoàn cơ sở đã tổ chức tình nguyện đông tại xã Quảng Hòa,

 

Được sự đồng ý, tạo điều kiện của lãnh đạo sở, Đảng ủy sở ngày 16/12/2017 đoàn cơ sở đã tổ chức tình nguyện đông tại xã Quảng Hòa, Đăk Glong, thăm hỏi tặng 10 phần quà cho 10 có hoàn cảnh khó khăn tại xã và 06 phần quà gồm cho 6 phòng bán trú của các em học sinh trường Nguyễn Bá Ngọc ngoài ra còn cắt tóc miễn phí và tặng quần áo cũ cho các em tặng quà cho em học sinh nghèo tại trường, người dân trong xã.

Tham gia đợt tình nguyện có đồng chí Lục Thị Điều Bí thư ĐCS, Đồng chí Ung Thanh Phương Phó Bí thư ĐCS và hơn 25 đồng chí đoàn viên thuộc Sở Nông nghiệp. Tham gia ngày tình nguyện có đại diện đoàn xã, đại diện lãnh đạo trường tiểu học Nguyễn Bá ngọc.

Chương trình tình nguyện đã diễn ra thành công, là sự thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách cho các bạn đoàn viên thanh niên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn bằng những việc làm thiết thực.

 

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 
  

Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT

Click để đánh giá bài viết:
Từ khóa:

Phản hồi đã đóng.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn