GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ

TRANG CHỦ » CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN VẬN ĐỘNG


Kỳ vọng, tin tưởng vào Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Thứ tư - 14/10/2020 19:37

Hôm nay, ngày 14/10, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 bước vào phiên trù bị. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Nông.

Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 -2025 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân. Ai cũng thể hiện niềm vui mừng bởi dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền, đời sống nhân dân ngày càng khá giả, diện mạo đô thị lẫn nông thôn đều khang trang, sạch đẹp. Mọi người cùng kỳ vọng lớn vào Đại hội lần này sẽ tiếp tục có những quyết sách phù hợp với ý Đảng – lòng dân để đưa Đắk Nông có thêm những bước tiến mới, vững chắc, đời sống người dân sẽ ngày càng được cải thiện, bắt kịp các tỉnh thành khác trong cả nước.

Những con đường rực rỡ cờ hoa

Mỗi kỳ Đại hội đi qua luôn để lại những dấu ấn nhất định trong lòng mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Với người dân Đắk Nông, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã để lại những dấu ấn đáng nhớ. Đó là Gia Nghĩa – trung tâm chính trị, kinh tế văn hóa xã hội của tỉnh được công nhận là thành phố. Đắk Nông đã thực hiện thành công mục tiêu đưa tỉnh ra khỏi tình trạng của một tỉnh nghèo, kém phát triển. Kết quả tại các Đại hội ở cấp cơ sở và trên cơ sở cho thấy, những người được bầu vào cấp ủy đều đủ đức, đủ tài, đủ tiêu chuẩn, ngày càng được trẻ hóa và có trình độ cao. Đây là tiền đề để Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII sẽ lãnh đạo thực hiện được những kết quả toàn diện hơn nữa trong nhiệm kỳ tới.

Người dân tin tưởng và hướng về Đại hội 

Hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, cán bộ và nhân dân trong tỉnh vô cùng phấn khởi vì những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời cũng đặt kỳ vọng, tin tưởng vào sự thành công của Đại hội, chờ đón Nghị quyết Đại hội sẽ phát huy hơn nữa sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tiếp tục đưa Đắk Nông phát triển trong thời gian tới.

Nguồn: http://truyenhinhdaknong.vn/

Click để đánh giá bài viết:
Từ khóa:

Phản hồi đã đóng.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn