GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ

TRANG CHỦ » TIN NỔI BẬT


Bảo hiểm xã hội Đắk Nông tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2016-2020

Thứ sáu - 26/10/2018 14:32

Sáng ngày 25/10/2018, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2016-2020. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hồ Tấn Lộc Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc BHXH tỉnh, ngoài ra còn có các đồng chí là lãnh đạo đơn vị Văn phòng Điều phối nông thôn tỉnh Đắk Nông, đại diện của UBND xã Đăk Wer và Giám đốc BHXH các huyện, thị xã và Trưởng các phòng nghiệp vụ cùng tham dự.

         Qua báo cáo Sơ kết phong trào thi đua “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2016-2020 cho thấy Đảng ủy và Chính quyền BHXH tỉnh đã thực hiện tốt công tác đỡ đầu xây dựng nông thôn mới tại xã Đắ k Wer. Để triển khai có hiệu quả, Đảng ủy, chính quyền đã ban hành nhiều văn bản để thực hiện, đặc biệt hàng quý luôn giữ mối quan hệ với xã để nắm bắt tình hình và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong việc đỡ đầu xây dựng nông thông mới. Với nhiều hoạt động có ý nghĩa, đặc biệt lã BHXH tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, BHYT, tặng thẻ BHYT cho những gia đình khó khăn trong xã. Với những kết quả đó, hiện nay toàn xã có 85% người dân tham gia BHYT, đạt tiêu chí về xây dựng Nông thôn mới về BHYT.
        Bên cạnh những kết quả đạt được, việc thực hiện đỡ đầu, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới tại xã Đắk Wer còn một số hạn chế như: việc  đỡ đầu, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới chưa thực hiện thường xuyên, tỷ lệ người dân tham gia BHYT tại các xã phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018,…
        Trong thời gian tới, BHXH tỉnh sẽ khắc phục những khó khăn để cùng với xã Đắ k Wer phát triển BHYT để tiến tới BHYT toàn dân, đảm bảo được tiêu chí hỗ trợ xây dựng Nông thôn mới của xã, đồng thời sẽ tăng cường công tác tuyên truyền và có những hoạt động thiết thực đỡ đầu, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới tại xã Đắk Wer ngày càng phát triển./.
Nguồn: http://www.bhxhdaknong.gov.vn
Click để đánh giá bài viết:
Từ khóa:

Phản hồi đã đóng.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn