Chương trình "Cặp lá yêu thương" cùng trẻ em Đắk Nông đến trường

Sáng 9/9, tại khu đất nổi, Hồ Trung tâm (Gia Nghĩa), Bộ LĐTB-XH phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam, Trung tâm Tin tức VTV24-Đài Truyền hình Việt Nam và UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Chương trình thiện nguyện “Cặp lá yêu thương” tiếp sức cho các học sinh khó khăn của tỉnh Đắk Nông thực hiện ước mơ đến trường và được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đắk Nông, Đài Truyền hình Việt Nam, Ngân hàng CSXH Việt Nam, các nhà tài trợ và đông đảo nhân dân tham dự Chương trình ” Cặp lá yêu thương”

Tại chương trình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã chia sẻ về cuộc sống, công việc hàng ngày và những ước mơ, hoài bão của mình. Với tấm lòng thiện nguyện, cùng chia sẻ, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp đã trao tặng những phần quà ý nghĩa, giúp các em và gia đình vượt qua khó khăn, tiếp bước đến trường.

Trao  quà cho các em học sinh Đắk Nông có hoàn cảnh khó khăn

Em Ngô Tiểu Linh, ở xã Tâm Thắng (Cư Jút) được một nhà hảo tâm ở tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ 20 triệu đồng. Em Hoàng Trần Khánh Linh, ở xã Đắk Lao (Đắk Mil) được Ngân hàng An Bình hỗ trợ học bổng 19 triệu đồng và sổ tiết kiệm 8 triệu đồng. Em Điểu Hùng, ở xã Đắk Ngo (Tuy Đức) được các nhà hảo tâm hỗ trợ sổ tiết kiệm và kinh phí phẫu thuật mí mắt. Em Nguyễn Thị Yến Linh, ở xã Thuận An (Đắk Mil) được Công Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk trao tặng quà.

Nhà hảo tâm tặng quà em Ngô Tiểu Linh, ở xã Tâm Thắng (Cư Jút)

Ngoài ra, Chương trình “Cặp lá yêu  thương” còn trao tặng quà 34 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

Em Hoàng Trần Khánh Linh, xã Đắk Lao (Đắk Mil) biểu diễn võ thuật
Công ty Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk trao tặng quà, giúp các em đến trường
Em Điểu Hùng, ở xã Đắk Ngo (Tuy Đức) tâm sự về ước muốn được tiếp tục đi học

Nguồn: http://www.baodaknong.org.vn