Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn gây quỹ tình nguyện

Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn gây quỹ tình nguyện

Thực hiện Kế hoạch số 30-CV/ĐTN, ngày 2/1/2018 của BCH đoàn cơ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc Tổ chức Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2018 và Xuân tình nguyện năm 2019; Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp tổ chức 2 Chương trình  để gây quỹ tình nguyện Đông năm 2018 và Xuân tình nguyện 2019 nhằm mục đích giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bản Đoàn kết, xã Đắk Ngo – huyện Tuy Đức để cho các em nhỏ, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có cái tết vui vẻ, hạnh phúc hơn, cụ thể:

 – Ngày 5 -6/1/2019 Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp đoàn thanh niên VNPT Tổ chức Chương trình “ Rửa xe từ thiện”, tổng số tiền quyên góp là 1triệu 550 nghìn đồng.

 

(Đêm nhạc đường phố tại quản trường huyện Đắk R’lấp)

 – Tối ngày 12 và 13/01/2019, tại các điểm Quảng trường huyện Đắk R’Lấp và sân Bưu điện tỉnh Đắk Nông, Sở Nông nghiệp và PTNT phối hợp CLB Sáo trúc – Guitar tỉnh Đắk Nông, nhóm Thiện nguyện Quỳ Trương đã tổ chức Chương trình “Đêm nhạc đường phố gây quỹ từ thiện năm 2019”, được các tổ chức và cá nhân ủng hộ được 6.900.000đ (trong đó: CLB Sáo Trúc Guitar Tỉnh Đăk Nông chủ trì tổ chức Chương trình; Anh Bùi Quang Hà tài trợ âm thanh, ánh sáng; mạnh thường quân ” Tuấn Tâm ” ủng hộ 3 triệu đồng; mạnh thường quân “Đại lý phân bón cafe Hùng Cúc” 1 triệu đồng; nhà hàng Ánh Nhung Sunrise ủng hộ 500 nghìn đồng; mạnh thường quân cty TNHH MTV Hưởng Oanh ủng hộ 500 nghìn đồng; đại lý phân bón Mười Ngọc 500 nghìn đồng; chị Ngọc  ủng hộ 60 cây giò; nhóm Thiện nguyện Quỳ Trương 50 chiếc mùng; 50 chai xì dầu).

Kết quả tổng số tiền quyên góp, ủng hộ từ các chương trình đến thời điểm này là 12.450.000đ. Thay mặt BTC, Đoàn  Cơ sở Sở Nông Nghiệp và PTNT gửi lời cảm ơn đến các đơn vị phối hợp và các mạnh thường quân đã giúp đỡ để Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Số tiền quyên góp được sẽ được sử dụng để mua nhu yếu phẩm giúp đỡ các gia đình thuộc diện hộ nghèo tại Bản Đoàn kết, xã Đắk Ngo – huyện Tuy Đức. Những phần quà tuy không lớn nhưng cũng một nào đó giúp các gia đình thuộc diện hộ nghèo tại Bản đoàn kết đón Tết Nguyên Đán vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Xin chân thành cảm ơn!.

Tác giả: Nguyễn Lý – Văn phòng Sở