Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đăk Nông: Tổ chức chương trình “Tình nguyện Đông 2018 và Xuân tình nguyện 2019”

Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đăk Nông: Tổ chức chương trình “Tình nguyện Đông 2018 và Xuân tình nguyện 2019”

      Ngày 20/1/2019, Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đăk Nông phối hợp với Đoàn thanh niên VNPT Đăk Nông và Nhóm thiện nguyện Quỳ Trương đã tổ chức thành công chương trình Tình nguyện Đông năm 2018 và Xuân tình nguyện năm 2019 tại bản Đoàn Kết, xã Đăk Ngo, huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông.

 (Ảnh: Tống Quốc Chính,  đoàn thanh niên VNPT tỉnh Đắk Nông )

     Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp đông tới xuân về, Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lại tiếp tục phát huy truyền thống xung kích vì cộng đồng nhằm góp phần hỗ trợ, giúp đỡ cho bà con nghèo, cho người dân và các em học sinh một mùa đông ấm áp, một cái tết no đủ và sum vầy hơn.

       Năm nay, Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT Đăk Nông cũng đã phối hợp với các đơn vị, tổ chức trao tặng 50 phần quà trị giá mỗi suất là 350.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó đã phối hợp quán tóc Thiên Ân tổ chức cắt tóc miễn phí và CLB Điểm đọc Đắk Nông tắm rửa, thay quần áo cho trẻ em nơi đây. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã quyên tặng 20 bao quần áo cũ còn sử dụng được cho người dân tại khu vực này.

(Ảnh: Tống Quốc Chính, đoàn thanh niên VNPT)

       Chương trình Tình nguyện Đông 2018 và Xuân tình nguyện 2019 của Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo đoàn viên, thanh niên và cán bộ công nhân viên trong toàn Sở cũng như các nhà hảo tâm như Nhóm thiện nguyện Quỳ Trương, Câu lạc bộ Sáo trúc Guitar tỉnh Đăk Nông, Câu lạc bộ Điểm Đọc thị xã Gia Nghĩa và Đoàn thanh niên thuộc tập đoàn VNPT Đăk Nông, và nhiều mạnh thường quân khác đã đem lại thành công cho Chương trình, tổng số tiền quyên góp đến thời điểm hiện tại là 13.450.000 nghìn đồng và rất nhiều nhu yếu phẩm khác.

       Chương trình Tình nguyện Đông 2018 và Xuân tình nguyện 2019 là hoạt động thiết thực, góp phần chia sẻ với các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đồng thời phát huy tinh thần của tuổi trẻ trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới, thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, góp phần đem đến cho bà con nhân dân nghèo một mùa xuân ấm áp.

Bài: Hải Yến
(Đoàn thành niên Sở NN và PTNT)