Trao giải hai cuộc thi sáng tạo cấp tỉnh

Tối 22/12, UBNĐ tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ Tổng kết, trao giải Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ V và Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ II, năm 2018-2019”.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành, địa phương đã đến dự.

Các tác giả đoạt giải nhất Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ V

Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ V diễn ra từ tháng 12/2018 đến tháng 7/2019. Cuộc thi đã nhận được 335 tác phẩm của hàng trăm tác giả, nhóm tác giả dự thi trên nhiều lĩnh vực.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải cho 24 tác phẩm có chất lượng cao nhất (gồm 2 giải nhất, 4 giải nhì, 5 giải ba và 13 giải khuyến khích). Trong đó, 2 giải nhất thuộc về tác phẩm “Du lịch Đắk Nông” của tác giả Huỳnh Văn Quí, lớp 9D, Trường THCS Nam Đà (Krông Nô) và “Rô bốt đồ chơi đi trên nhiều địa hình khác nhau” của nhóm tác giả Vương Khả Ngọc Hạnh, lớp 5D và Vương Khả Gia Phú, lớp 1G, Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân (Đắk R’lấp).

Tác giả Trần Cẩm Ly, lớp 11B2, Trường THPT Krông Nô đoạt giải ba Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ 15

Trước đó, Ban Tổ chức cũng đã chọn 9 tác phẩm có chất lượng cao để tham dự Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ 15, năm 2019. Kết quả, tác phẩm “Giải pháp bảo tồn giá trị văn hóa và nâng cao sinh kế cho người dân sinh sống trên địa bàn Công viên địa chất núi lửa Đắk  Nông” của tác giả Trần Cẩm Ly, học lớp 11B2 , Trường THPT Krông Nô, đoạt giải ba toàn quốc.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh phát động Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Đắk Nông lần thứ VI 2019 – 2020 và Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ III, năm 2020-2021

Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật diễn ra từ tháng 12/2018 đến tháng 8/2019, thu hút được 9 tác phẩm dự thi. Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhì, 2 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các tác phẩm có chất lượng tốt nhất.

BTC tặng Giấy chứng nhận và Kỷ niệm chương cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức hội thi

Tại buổi lễ, Ban tổ chức cũng đã trao tặng Giấy chứng nhận và Kỷ niệm chương cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức hội thi; phát động Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Đắk Nông lần thứ VI 2019 – 2020 và Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ III, năm 2020 – 2021.

Nguồn:http://www.baodaknong.org.vn