Agribank Chi nhánh Đắk Nông mở rộng độ bao phủ từ phát hành thẻ thấu chi nông nghiệp

Tính đến ngày 23/12/2019, tổng dư nợ từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi nhánh Đắk Nông (Agribank Đắk Nông) cho vay nền kinh tế đạt 9.544 tỷ đồng, tăng 741 tỷ đồng so với đầu năm, đạt 99,4% kế hoạch năm 2019.

Trong đó, dư nợ cho vay hộ sản xuất và cá nhân đạt 8.561 tỷ đồng, tăng 603 tỷ đồng so với đầu năm, đạt 100,1% kế hoạch năm 2019, chiếm tỷ trọng 90% tổng dư nợ cho vay nền kinh tế.

Khách hàng vay vốn từ Agribank Đắk Nông để phát triển mô hình trồng nấm mang lại hiệu quả kinh tế cao

Theo Agrirbank Đắk Nông, từ nay đến 15/9/2020, Agribank triển khai 2 sản phẩm dịch vụ đặc biệt ưu đãi đối với khách hàng khu vực nông nghiệp, nông thôn gồm: miễn phí phát hành thẻ ATM với hạn mức vay thấu chi lên đến 30 triệu đồng và miễn phí chiết khấu và lắp đặt máy quẹt thẻ POS cho các đơn vị chấp nhận thẻ. Khách hàng cá nhân là người Việt Nam cư trú trên địa bàn nông thôn hoặc cư trú ngoài địa bàn nhưng có hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn sẽ được miễn phí phát hành thẻ lần đầu, miễn phí quản lý tài khoản năm đầu và miễn phí thường niên năm thứ nhất khi được cấp hạn mức thấu chi lên đến 30 triệu đồng mà không cần tài sản bảo đảm với mức lãi suất ưu đãi cạnh tranh và hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mại.

Thẻ thấu chi có thể thanh toán hàng hóa dịch vụ tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ ATM/POS, không cần mang theo tiền mặt; gửi tiền, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến tiện lợi, linh hoạt tại ngay CDM; chuyển khoản liên ngân hàng tại ATM/CDM và trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking…

Cán bộ tín dụng Agribank Đắk Nông thăm, thẩm định vườn tiêu của khách hàng có nhu cầu vay vốn

Khách hàng chỉ cần cư trú hoặc có hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn nông thôn là có thể mang Chứng minh nhân dân hoặc căn cước, sổ hộ khẩu đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Agribank trên địa bàn tỉnh đề nghị phát hành thẻ vay tiền này. Với thẻ ATM này, khách hàng được vay lên đến 30 triệu đồng với lãi suất thấp cạnh tranh để phục vụ sản xuất kinh doanh như thanh toán vật tư nông nghiệp, thu mua nông sản hay thanh toán các dịch vụ công như điện, nước, viễn thông, học phí, viện phí,… tại máy quẹt thẻ POS mà không cần tiền mặt hay phải chịu bất cứ một khoản phí thanh toán nào.

Đầu tư phát triển nông nghiệp nông thôn là mục tiêu xuyên suốt của Agribank Đắk Nông

Để tạo thuận lợi cho khách hàng, Agribank Đắk Nông đã, đang khảo sát và triển khai lắp đặt đồng bộ hệ thống máy quẹt thẻ ATM máy POS tại các điểm giao dịch, doanh nghiệp, đại lý và các cơ sở bán lẻ.

Theo kế hoạch, sắp tới, Agribank Đắk Nông sẽ phối hợp với hội nông dân, hội phụ nữ, các tổ vay vốn tại các địa phương thông qua các cuộc hội họp, tập huấn để giới thiệu, quảng bá đến người dân chương trình cho vay tín chấp qua thẻ ATM. Mục tiêu mà Agribank Đắk Nông đặt ra là đến 15/9/2020, toàn Chi nhánh sẽ phát triển khoảng 3.920 thẻ ATM đến người dân trên địa bàn tỉnh với dư nợ cho vay thấu chi qua thẻ là 117,6 tỷ đồng.